Trang

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Quà hoa tươi



Không cần phải tốn nhiều tiền để làm sáng cuộc sống của ai đó bằng hoa tươi. Một bông hồng xinh đẹp hoặc một bó hoa vui vẻ có thể nói nhiều như những bó hoa đắt tiền nhất. Với hoa, nó thực sự là ý nghĩ mà đếm.



Một  chậu hoa tươi nhỏ, rẻ tiền là một cách tuyệt vời để cảm ơn một người phục vụ, chào đón ai đó tới khu phố, thể hiện sự cảm thông, làm sáng phòng bệnh của ai đó hoặc chỉ đơn giản mang lại niềm vui cho ai đó. Nếu bạn có năng khiếu trồng hoa nhất định, chẳng hạn như Giáng sinh cây xương rồng, bạn thậm chí có thể nồi lá từ cây trồng của bạn hấp dẫn và cho những người như quà tặng.



Cỏ cây cũng cho phép một người phụ nữ tặng một món quà cho một người đàn ông theo cách mà anh ta có thể đánh giá cao. Mặc dù có những trường hợp ngoại lệ đối với mọi quy tắc, nhưng phụ nữ nhìn chung vẫn hăng hái hơn khi nhận hoa cắt cành hoặc bó hoa hơn nam giới. Tuy nhiên, nam giới có thể đánh giá cao việc nhận một chậu hoa khi đi vào một căn hộ mới, nhận được khuyến mãi hoặc cho một số dịp đặc biệt khác. Một cách khác để tôn vinh một người đàn ông với hoa là một hoa tươi cho một dịp đặc biệt. Điều này phù hợp khi một người đàn ông sẽ mặc bộ đồ ăn tối, ví dụ như đám cưới hay đám cưới. Hoa khai truong tươi rất đơn giản và thường không đắt.



Nếu bạn đang cắp một bộ trang phục cho phụ nữ vào Ngày của Mẹ, nguyên tắc truyền thống là bạn chọn một bông hoa màu đỏ nếu mẹ của mẹ bạn vẫn còn sống. Một bông hoa trắng chỉ ra rằng mẹ của người phụ nữ đã qua đời. Mặc dù bạn không giới hạn chỉ đưa ra những màu này, bạn nên hiểu luật để bạn không vô tình gửi tin nhắn sai.



Hoa được mong đợi trong những dịp nhất định, chẳng hạn như hoa hồng vào ngày Valentine hoặc vào Giáng sinh. Tuy nhiên, những người mà bạn thích nhất là những người được cho không vì lý do nào khác ngoài việc nói, "Tôi đang nghĩ về bạn."





Nếu bạn có phòng ở sân của bạn, bạn có thể muốn thử nghiệm với một khu vườn cắt. Điều này khác với vườn trang trí, được tận hưởng vẻ đẹp ngoài trời của nó. Thay vào đó, vườn cắt tỉa được trồng đặc biệt cho mục đích cắt hoa tươi cho ngôi nhà hoặc cho họ làm quà tặng. Hãy nhớ rằng, vì bạn sẽ thu hoạch hoa thường xuyên, khu vườn có thể không đẹp bằng giường được để hoa trong suốt các mùa. Nhưng, nó có thể mang lại một phần thưởng phong phú của quà tặng hoa khai trương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét